MyASUS: Ứng dụng độc quyền hỗ trợ người dùng laptop ASUS

MyASUS: Ứng dụng độc quyền hỗ trợ người dùng laptop ASUS

 Biên Tập Viên - Đoàn Minh Toàn  16/08/2020

MyASUS: Ứng dụng độc quyền hỗ trợ người dùng laptop ASUS

 

Để nâng cao trải nghiệm người dùng với sản phẩm & dịch vụ, ASUS giới thiệu ứng dụng MyASUS –  cổng hỗ trợ toàn diện độc quyền cho laptop ASUS tích hợp tất cả các ứng dụng quan trọng cho hệ thống. Cài đặt MyASUS, người dùng laptop Asus có thể kết nối với chuyên viên tư vấn mọi thời điểm trong ngày, tự chẩn đoán sự cố máy hoặc liên kết máy tính với smartphone. Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu sâu hơn nhứng tính năng thú vị này trên MyASUS

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Trong quá trình dùng máy, người dùng có thể nảy sinh những thắc mắc, cần các chuyên viên tư vấn từ hãng sản xuất giải đáp. Tuy nhiên, không ít người ái ngại trước thủ tục bảo hành phức tạp hoặc bất tiện vì khoảng cách từ nhà đến các trung tâm bảo hành máy quá xa. MyASUS giải quyết những lo lắng này khi không chỉ giúp khách hàng kết nối đội ngũ chăm sóc qua Internet, mà còn hỗ trợ dịch vụ này 24/7.

Ứng dụng MyASUS cho phép người dùng dễ dàng đăng ký thiết bị, liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng và được giúp đỡ mọi thời điểm trong ngày. Tại phần "Hỗ trợ khách hàng" trong ứng dụng, người dùng có các lựa chọn như yêu cầu hỗ trợ 1 -1 hoặc theo dõi trạng thái sửa chữa.

Cụ thể, ở chế độ hỗ trợ nhanh 1 - 1, người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với đội ngũ Asus thông qua Asus Online Chat. Bên cạnh thao tác nhập liệu, người dùng còn có thể gửi tin nhắn giọng nói và hình chụp màn hình làm rõ yêu cầu, hoặc gửi thông tin qua email, trao đổi qua điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng còn xác định các trung tâm bảo hành gần nhất và hỗ trợ đặt lịch sửa chữa online. Nếu thiết bị đang sửa chữa tại trung tâm bảo hành, người dùng có thể thấy được trạng thái máy theo thời gian thực bằng cách nhập mã số RMA hoặc số serial.

Hỗ trợ chẩn đoán sự cố

Máy nóng, treo ứng dụng, tự khởi động hay màn hình xanh... là các sự cố thường gặp trong quá trình sử dụng laptop. Nếu không phải các chuyên viên công nghệ, người dùng khó có thể xác định nguyên nhân, khó giải quyết triệt để.

 

MyASUS hỗ trợ tính năng "chẩn đoán máy tính"

Với MyASUS, người dùng chỉ cần dùng tính năng "Chẩn đoán máy tính" để ứng dụng tự động phân tích, tìm ra nguyên nhân của các vấn đề như lỗi màn hình xanh, hệ thống chậm, hoặc kết nối không dây yếu, sau đó gợi ý cách khắc phục tức thời. Tính năng này hiện cũng được các nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sử dụng để tìm nhanh sự cố máy tính trước các bước sửa chữa chuyên sâu hơn.

Tối ưu phần cứng tự động

Chỉ bằng một cú nhấp chuột, người dùng có thể chủ động kiểm tra toàn diện máy tính của mình, đảm bảo phần cứng của máy gồm bộ nhớ, WiFi, Bluetooth, HDD và pin đều đang trong tình trạng ổn định. Nếu các cấu phần chưa cập nhật phần mềm, MyASUS tự động tìm kiếm phiên bản mới nhất và cài đặt, hạn chế các trường hợp xung đột phần mềm, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy.

Ngoài ra, sử dụng tính năng "Chế độ sạc", người dùng cũng có thể chọn hạn mức sạc ở 60%, 80% hoặc 100% để kéo dài tuổi thọ pin và giảm thiểu thiệt hại từ hiện tượng phồng pin. Tương tự, "Chế độ quạt" cũng cho phép điều chỉnh quạt tản nhiệt đến mức tối đa khi xử lý các tác vụ nặng hoặc chuyển sang tốc độ chậm hơn để người dùng làm việc trong những không gian yên tĩnh.

Kết nối giữa điện thoại và máy tính

Tính năng "Link to MyASUS" cung cấp khả năng kết nối máy tính và điện thoại thông minh mà không cần phải sử dụng cáp nối. Người dùng chỉ cần tải về ứng dụng Link to MyASUS lên smartphone chạy iOS hoặc Android. Liên kết này cho phép người dùng chuyển dữ liệu, điều khiển smartphone trên máy tính, dùng điện thoại như màn hình thứ hai, hoặc truy cập các tập tin laptop từ xa trên điện thoại.

 

Link to MyASUS cho phép kết nối máy tính ASUS với điện thoại thông minh

Tận dụng kết nối giữa hai thiết bị, người dùng có thể tận dụng thời gian dễ dàng hơn, vừa xử lý thông tin trên máy tính, vừa tương tác với smartphone. Đơn cử, tính năng cho phép tạo và nhận cuộc gọi sử dụng loa và microphone trên laptop. Người dùng chỉ cần truy cập danh bạ trên máy tính, sau đó gọi điện trực tiếp. Khi quá bận rộn, MyASUS cũng cho phép người dùng mở và sử dụng ứng dụng, xem và trả lời tin nhắn, hoặc giải trí với những tựa game được cài đặt sẵn trên điện thoại trên màn hình máy tính bằng tính năng Screen Mirror

Cập nhật các mẫu máy tính mang thương hiệu ASUS cấu hình cao cấp và giá tốt nhất trên thị trường tại Laptopnew: https://laptopnew.vn/

Viết bình luận của bạn:
10 LÝ DO CHỌN MUA HÀNG TẠI LAPTOPNEW
  • 1 LaptopNew được chứng nhận đại lý ủy quyền chính thức tại việt nam 2010 Của các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới: ASUS, ACER, DELL, HP, MSI, GIGABYTE, LG...
  • 2 Tất cả sản phẩm chính hãng, 100% mới Đầy đủ phụ kiện và được chứng thực bởi nhà sản xuất đủ tiêu chuẩn phân phối theo quy định Việt Nam
  • 3 Sản phẩm được 100% bảo hành tại các trung tâm bảo hành Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trên toàn quốc tịch tại Việt Nam. Laptopnew hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm tương đương cao cấp hơn cho khách hàng nếu nhà sản xuất không thể bảo hành. Ngoài ra khách hàng sẽ được 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • 4 Chương trình khuyến mãi quà tặng đa dạng, hấp dẫn và giá trị cao Luôn luôn đảm bảo cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Ngoài ra laptopnew còn có chương trình DEAL GIÁ đặc biệt giúp cho khách hàng sở hữu với giá bằng hoặc thấp hơn thị trường
  • 5 miễn phí 100% dịch vụ bảo dưỡng và kỹ thuật trong 2 năm - Hỗ trợ cài đặt, vệ sinh máy, thay keo tản nhiệt cho sản phẩm trong 2 năm
    - Cân chỉnh màu màn hình để trải nghiệm và sử dụng tốt nhất.
    - Hỗ trợ bảo hành tận nơi cho khách hàng
    - Hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật online 10:00 - 21:00
  • 6 hỗ trợ tài chính cho học sinh, sinh viên và người đi làm Thông qua chương trình TRẢ GÓP 0%. Được liên kết và tài trợ bởi các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
  • 7 Miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Hỗ trợ dịch vụ ship COD Miễn phí giao hàng tại Tỉnh/Tp trên toàn quốc. Riêng Khu vực Tp.HCM giao hàng trong 90 phút.
  • 8 Chương trình mua hàng kiểu USA - 1 đổi 1 trong 30 ngày khi lỗi phần cứng do NSX
    - Hỗ trợ 10% (tối đa 1 Triệu) khi đổi qua sản phẩm khác
    - Hỗ trợ chi phí sửa chữa 20% (Không quá 300.000 VND) theo phí dịch vụ TTBH của NSX
  • 9 Tất cả sản phẩm được Laptopnew cung cấp đã bao gồm VAT 10%
  • 10 Tổ chức thường niên ngày hội khách hàng Cùng trao đổi kiến thức công nghệ với các chuyên viên giao lưu với các streamer gamer hiện nay
Laptopnew

Số lượng:

Tổng tiền: