Kính gửi: quý khách hàng thân thiết laptopnew.
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng mua các sản phẩm tại hệ thống Laptopnew (hoặc mua hàng trực tuyến). Laptopnew xin thông báo về điều khoản đổi trả và bảo hành như sau:
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN
- Chỉ đổi mới / hoàn tiền khi sản phẩm phát sinh lỗi linh kiện phần cứng do NSX trong vòng 10 ngày đầu tiên kể từ ngày mua với khách hàng ở HCM. (Khách hàng ở các tỉnh/tp khác 15 ngày).
*Điều kiện: Máy không được dán keo, trầy xước, đầy đủ phụ kiện (pin, sạc, sách hướng dẫn, thùng máy). Riêng màn hình LCD trên 5 điểm chấm sáng theo quy định NSX.
- Khách hàng muốn hoàn tiền sẽ phải chịu khấu hao 20% giá trị máy trong tháng đầu tiên, những tháng tiếp theo sẽ cộng thêm 5%/tháng.
- Khách hàng muốn đổi qua dòng máy khác sẽ tính phần chênh lệch giá trị giữa các dòng máy (Lưu ý: sau khi đã trừ đi khấu hao theo quy định).
*Điều kiện:
- Máy đầy đủ phụ kiện (pin, sạc, sách hướng dẫn, thùng máy).
- Không rơi rớt, móp méo và không vô nước.
- Máy chưa tháo lắp hay đã bảo hành phần cứng (Ngoại trừ nâng cấp Ram, SSD)
Đặc biệt: Nhằm hỗ trợ khách hàng trải nghiệm những sản phẩm mới nhất hiện nay. Laptopnew triển khai chính sách thu và nâng cấp các dòng mới nhất hiện nay. Chính sách và điều kiện áp dụng như sau:
*Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm chính hãng được mua bất cứ tại các đại lý uỷ quyền của NSX.
- Máy vẫn đang hoạt động, chưa rơi rớt, đầy đủ tem bảo hành, vẫn còn thời gian bảo hành.
- Xuất trình phiếu mua hàng và thời gian mua hàng trước đây.
- NV Laptopnew sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo mức quy đổi khấu hao dựa trên tình trạng sản phẩm, mức giá hiện hành và theo chính sách của Laptopnew. Vui lòng liên hệ bộ phận thẩm định theo CallCenter: 1800 7003. Line: 0 để được tư vấn.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không phải cung cấp bởi Laptopnew.
- Sản phẩm đã hết thời hạn Bảo hành.
- Sản phẩm không có tem Laptopnew (hoặc tem nhà sản xuất).
- Số mã vạch / số seri number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu mua hàng của Laptopnew. Phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm, bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa.
- Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt ,hoản hoạn, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm oxy hoá, bị đát cát, nước vào do vận chuyển không đúng cách.
- Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách.
- Màn hình bị nứt do bị cấn, bị va đập.
- Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng đời, hạ đời Bios.
- Không bảo hành đối với sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi hoặc quà tặng.
- Laptopnew không chịu trách nhiệm, đảm bảo về phần mềm và dữ liệu khách hàng khi nhận bảo hành sản phẩm.
- Khách hàng có thể bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của NSX trên toàn quốc hoặc tại các cửa hàng LAPTOPNEW.
Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Laptopnew. CallCenter: 1800 7003. Line: 0 (Thời gian: 10h00 - 17h30, Từ Thứ2 - Thứ7).
BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Các thông tin quan tâm và cần thiết về Laptopnew:
- Hướng dẫn mua trả góp: https://laptopnew.vn/huong-dan-mua-tra-gop
- Phương thức thanh toán: https://laptopnew.vn/phuong-thuc-thanh-toan
- Phương thức vận chuyển: https://laptopnew.vn/phuong-thuc-van-chuyen
- Phương thức đổi trả: https://laptopnew.vn/chinh-sach-doi-tra
- Chính sách bán hàng: https://laptopnew.vn/chinh-sach-ban-hang