LG chính thức mở bán TV OLED CUỘN đầu tiên trên thế giới: Màn 65-inch, 3 chế độ, giá 2 tỷ đồng
Signature OLED R đã có mặt tại các cửa hàng Hàn Quốc
Sau quãng thời gian dài chờ đợi, hãng LG đã chính thức thông báo mở bán chiếc TV có thể cuộn được đầu tiên trên thế giới. LG Signature OLED R 65 inch hiện đã có mặt tại 7 cửa hàng điện tử tiêu dùng trên khắp Hàn Quốc và sẽ có giá 100 triệu won, tương đương hơn 2 tỷ đồng.
Thiết bị được xây dựng xoay quanh tấm nền OLED 4K đặc biệt cực kỳ linh động, mà LG theo mô tả là “sự phát triển sáng tạo nhất trong công nghệ truyền hình trong nhiều thập kỷ”. Chỉ bằng một nút bấm, người dùng có thể cuộn lại một phần TV vào phần đế sao cho phù hợp với các tỷ lệ khung hình hiển thị khác nhau. Còn nếu không sử dụng, chỉ cần ẩn hoàn toàn tấm nền xuống bên dưới. Tổng cộng, TV có 3 chế độ: Full View cho xem đầy đủ màn hình 65-inch; Line View chỉ hiển thị phần trên cùng của màn hình và Zero View ẩn hoàn toàn màn hình.
Nhờ đó bạn có thể tận dụng hệ thống âm thanh chất lượng với loa 4,2 kênh và tổng công suất đầu ra 100W. Bạn có thể kết nối với nó để làm loa Bluetooth và chế độ Zero View tránh việc phải bật thêm màn hình OLED một cách không cần thiết. Chế độ Line cung cấp 5 chế độ xem: Nhạc, Đồng hồ, Khung hình, Tâm trạng và Trang tổng quan chính (Music, Clock, Frame, Mood và Home Dashboard).
“Sự sáng tạo tinh tế của LG giúp giải phóng người dùng khỏi những giới hạn của bức tường. Nó cho phép họ quản lý hiệu quả môi trường sống xung quanh, mà không phải dành vĩnh viễn một không gian cố định cho một chiếc màn hình lớn chỉ hữu ích khi được bật lên,” công ty chia sẻ trong một tuyên bố. Người mua có thể chọn giữa 4 màu khác nhau (Signature Black, Moon Gray, Topaz Blue, Toffee Brown) cho phần vỏ loa bằng len và hình khắc cho phần đế bằng nhôm.
Không có gì ngạc nhiên đối với một sản phẩm đầy tham vọng như vậy, Signature OLED R đã phải trải qua quãng thời gian dài thử thách mới chính thức xuất hiện trên thị trường. Công ty LG Display lần đầu tiên giới thiệu một bản mẫu TV có thể cuộn lại từ sự kiện CES năm 2018. Sau đó, họ dự tính mở bán sản phẩm vào mùa xuân năm 2019, nhưng phải đến năm nay mới hiện thực hóa được kế hoạch.
Nếu mua TV, LG sẽ cung cấp cho bạn 3 năm dịch vụ hỗ trợ, bao gồm cử kỹ thuật viên đến nhà 2 lần một năm để kiểm tra và đảm bảo TV luôn ở trạng thái tốt nhất. LG cũng có thể cử đội ngũ của mình đến trợ giúp cài đặt TV. Ở thời điểm viết bài, LG chưa cho biết thời điểm TV sẽ ra mắt bên ngoài biên giới Hàn Quốc.
Theo The Verge & Gsmarena
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.