Nhằm nâng cấp chất lượng phục vụ và nhu cầu mua sắm an toàn trong mùa dịch, Laptopnew triển khai các gói giao dịch và hỗ trợ khách hàng:
1 - Đối với khách hàng mua hàng online và giao hàng tận nơi:
- Miễn phí giao hàng và thu tiền tận nơi Tp.HCM trong vòng 90 phút. Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
- Miễn phí giao hàng tận nơi tại trung tâm các tỉnh/tp khác. Được phép đổi trả (hoặc hoàn tiền) trong 10 ngày nếu lỗi phần cứng do NSX.
- Thêm quà tặng ưa đãi khi đặt mua hàng online trên website.
2 - Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng:
- Khách hàng thực hiện vệ sinh tay bằng dung dịch diệt khuẩn và đeo khẩu trang của cửa hàng (hoặc khách hàng) khi vào giao dịch.
3 - Đối với khách hàng bảo hành và khắc phục lỗi phần mềm:
3.1 Đối với bảo hành & lỗi phần cứng:
✓ Khách hàng mang sản phẩm đến các chi nhánh cửa hàng của Laptopnew để được kiểm tra. (Khách hàng thực hiện vệ sinh tay bằng dung dịch diệt khuẩn và đeo khẩu trang của cửa hàng (hoặc khách hàng) khi vào giao dịch).
✓ Sản phẩm sau khi được bảo hành sẽ được Nhân viên Laptopnew liên lạc và mang sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. (Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Tp.HCM. Riêng khách hàng tỉnh/tp khác giao trả qua bưu cục tại các tỉnh).
3.2 Đối với khắc phục lỗi phần mềm:
✓ Khách hàng mang sản phẩm đến các chi nhánh cửa hàng của Laptopnew để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và khắc phục tại chỗ. (Khách hàng thực hiện vệ sinh tay bằng dung dịch diệt khuẩn và đeo khẩu trang của cửa hàng (hoặc khách hàng) khi vào giao dịch).
Trong quá trình phục vụ mùa dịch nếu có gây bất tiện hay sai xót rất mong quý khách thông cảm.
- Quý khách phản ảnh và góp ý thêm với chúng tôi qua Email: cskh@laptopnew.vn hoặc Hotline: 0943497968. Xin chân thành cảm ơn
MUA SẮM AN TOÀN HƠN - QUÀ TẶNG NHIỀU HƠN - DỊCH VỤ YÊN TÂM HƠN
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.